อานตี้แอนส์ออริจินัล สติ๊กซ์ กี่แคล ?

image_pdfดาวน์โหลดไฟล์ PDF




อานตี้แอนส์ออริจินัล สติ๊กซ์ กี่แคล

อานตี้แอนส์ออริจินัล สติ๊กซ์ กี่แคล ?

อานตี้แอนส์ออริจินัล สติ๊กซ์ กี่แคล ถ้าเรากิน อานตี้แอนส์ออริจินัล สติ๊กซ์ 1 ที่ เข้าไปแล้วแคลอรี่จะขนาดไหนนะ แต่ถ้าเราอ่านฉลากโภชนาการและเลือกกินแต่ของดี เลือกกินในปริมาณพอเหมาะ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ เราก็จะมีรูปร่างที่ดีสมส่วน สุขภาพที่แข็งแรง มาค่ะวันนี้แอดริน จะพาไปเปิดโลกการกิน เมื่อกินอานตี้แอนส์ออริจินัล สติ๊กซ์ ต้องกินเท่าไหร่และออกกำลังกายแค่ไหน เตรียมปากกาไว้จดได้เลยค่ะ

ข้อมูลทางโภชนาการของ อานตี้แอนส์ออริจินัล สติ๊กซ์

อานตี้แอนส์ออริจินัล สติ๊กซ์ 1 ที่ 100 กรัม มีแคลอรี่ 247 กิโลแคลอรี่
ข้อมูลโภชนาการ
อานตี้แอนส์ออริจินัล สติ๊กซ์ 100 กรัม
พลังงาน 247 กิโลแคลอรี่
พลังงานจากไขมัน 27.0 กิโลแคลอรี่
สารอาหาร
ไขมัน 3.0 กรัม
คาร์โบไฮเดรต 68.0 กรัม
โปรตีน 8.0 กรัม
โซเดียม 620.0 กรัม
ข้อมูลโภชนาการ
อานตี้แอนส์ออริจินัล สติ๊กซ์
หน่วยบริโภค 1 ที่ (ประมาณ 100 ก.)
Serving Per Container 1
Source: www.กี่แคล.com
จำนวนต่อหนึ่งหน่วยบริโภค
พลังงานทั้งหมด 247
พลังงานจากไขมัน 27
% แนะนำต่อวัน*
พลังงานจากไขมัน 3 ก.
5%
ไขมันอิ่มตัว 1 ก.
5%
ไขมันทรานซ์ 0 ก.
โคเลสเตอรอล 7 มก.
2%
โซเดียม 620 มก.
26%
คาร์โบไฮเดรตทั้งหมด 68 ก.
23%
ใยอาหาร 2 ก.
8%
น้ำตาล 7 ก.
โปรตีน 8 ก.
*ข้อมูลสารอาหารและรายละเอียดเป็นค่าประมาณการ โปรดใช้ข้อมูลในการวางแผนการบริโภคเท่านั้น.




Disclamer

เมนูนี้ กี่แคล

ตารางออกกำลังเพื่อกำจัด อานตี้แอนส์ออริจินัล สติ๊กซ์ จำนวน 247 กิโลแคลอรี่

กิจกรรม เวลา หน่วย
วิ่งเร็ว 19 นาที
เดิน 49 นาที
วิ่งจ๊อกกิ้ง 30 นาที
วิ่งบนลู่ 30 นาที
ว่ายน้ำ 20 นาที
โยคะ 49 นาที
พีลาทีส 78 นาที
เต้นซุมบ้า 30 นาที
เต้นแอโรบิค 25 นาที
ฮูลาฮูป 34 นาที
กระโดดเชือก 19 นาที
ฟุตบอล 20 นาที
เล่นบาสเก็ตบอล 26 นาที
ตีเทนนิส 26 นาที
ตีกอล์ฟ 62 นาที
HIIT 19 นาที



เมนูนี้ กี่แคล

หลักการรับประทานอาหารให้สุขภาพดี

1. กินอาหารให้ครบ 5 หมู่ และกินให้สารอาหารหลากหลาย

กินเมนูให้หลากหลายประเภท และหมั่นดูแลน้ำหนักตัว ข้อแนะนำนี้เป็นหลักโภชนาการ ให้ยึดอาหารหลัก 5 หมู่ และกระจายรับประทานแต่ละหมู่อย่างหลากหลาย อย่ารับประทานเมนูเดียวกันบ่อยๆ ดูแลน้ำหนักตัวอย่างสม่ำเสมอ อย่าให้น้ำหนักตัวมากหรือน้อยเกินไป เพราะน้ำหนักตัวเป็นเครื่องบ่งชี้ถึงสุขภาพ ควรหมั่นชั่งน้ำหนักตัวอย่างน้อยเดือนะครั้งนะคะ

2. รับประทานข้าวเป็นอาหารหลัก สลับกับคาร์โบไฮเดรตประเภทอื่นบ้าง

เนื่องจากคนไทยรับประทานข้าวเป็นอาหารหลัก เพื่อโภชนาการที่ดี ควรรับประทานข้าวซ้อมมือเพราะมีวิตามิน แร่ธาตุ โปรตีนและใยอาหารมากกว่าข้าวที่ขัดสีจนขาว ส่วนอาหารประเภทแป้งอื่นๆ เช่น เส้นก๋วยเตี๋ยว ขนมปัง เส้นขนมจีน และอื่นๆให้รับประทานสลับกันบ้าง เนื่องจากเป็นแป้งผ่านกระบวนการแปรรูป จึงมีคุณค่าทางสารอาหารน้อยกว่าข้าวซ้อมมือมาก

3. รับประทานพืชผัก และผลไม้เป็นประจำ

เนื่องจากผัก และผลไม้ในประเทศไทยไม่แพง หาทานได้ง่าย เราสามารถได้รับประโยชน์จากพืชผัก และผลไม้ได้ทุกวัน โดยผักและผลไม้เป็นแหล่งสารอาหารสำคัญหลายชนิด มีวิตามิน แร่ธาตุ และใยอาหาร มีสารแอนตี้ออกซิแดน ช่วยกำจัดสารอนุมูลอิสระ มีส่วนช่วยไม่ให้เซลล์เสื่อมสลายไว ทำให้ผิวพรรณสวย สดใส เปล่งปลั่ง นอกจากนี้ยังมีกากใยสูง ช่วยในระบบการขับถ่ายด้วยค่ะ

4. รับประทานอาหารที่มีโปรตีนดี เนื้อสัตว์ที่ไม่ติดมัน ไข่ และถั่วเป็นประจำ

ให้รับประทานโปรตีนที่มีคุณภาพดี โดยเน้นไปที่เนื้อปลา และถั่วเมล็ดแห้ง เช่นเนื้อสัตว์ต่างๆ ที่ไม่ติดมัน และโปรตีนจากเต้าหู้ และอาหารอีกอย่างที่ราคาไม่แพง และมีโปรตีนสูงคือไข่ เด็กควรรับประทานวันละฟอง ผู้ใหญ่สามารถรับประทานได้วันเว้นวันค่ะ

5. รับประทานอาหารที่มีไขมันต่ำ

ทุกคนรู้ดีว่าถ้าบริโภคไขมันมากเกินไป จะเกิดปัญหาด้านสุขภาพ เช่น โรคอ้วน ภาวะไขมันในเลือดสูง นำไปสู่โรคหัวใจขาดเลือดได้ แต่ไขมันก็เป็นสารอาหารที่ร่างกายขาดไม่ได้ แต่ต้องจำกัดปริมาณ ชนิดของไขมัน และรับแประทานในปริมาณเหมาะสม ลดอาหารที่มีไขมันสูง เช่นข้าวขาหมู หมูสามชั้น และแกงกะทิต่างๆ เป็นต้น

6. หลีกเลี่ยงอาหารรสหวานจัด และเค็มจัดจนเกินไป

น้ำตาล และเกลือเป็นส่วนประกอบของอาหารรสหวานจัด และเค็มจัด ซึ่งส่วนประกอบสารปรุงรสทั้ง 2 ชนิดนี้นั้นหากรับประทานมากเกินไป จำทำให้เกิดปัญหาด้านสุขภาพตามมา โรคภัยจะถามหาเช่นโรคอ้วน เบาหวาน ความดัน วิธีปฎิบัติที่ดี นอกจากหลีกเลี่ยงอาหารที่มีรสจัดแล้ว ควรเลือกรับประทานอาหารที่มีรสชาติธรรมดา ไม่ปรุงรสมากจนเกินไป ไม่ควรที่จะต้องปรุง เกลือ เครื่องปรุงรส และน้ำตาล เพิ่มในอาหาร แล้วหันมากินอาหารแบบสำรับไทย ที่มีกับข้าวหลากหลายชนิด เพื่อให้เกิดความหลากหลายในลสชาติ ไม่จำเจทำให้ไม่เบื่อและสารอาหารครบถ้วนค่ะ

7. ออกกำลังกายเป็นประจำ และตรวจสุขภาพสม่ำเสมอ

นอกจากการเลือกรับประทานอาหารที่ดีแล้ว การออกกำลังกายเป็นประจำ และตรวจสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ จะทำให้ไร้โรคภัย สุขภาพแข็งแรง กลไกการทำงานต่างๆของร่างกาย ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่นระบบการไหลเวียนของเลือด ทำงานได้ดี ป้องกันการเกิดโรคหัวใจ ความดันผิดปกติ มีภูมิต้านทานของร่างกายที่ดีขึ้น และป้องกันโรค ภัยไข้เจ็บได้

บทส่งท้าย

อานตี้แอนส์ออริจินัล สติ๊กซ์ กี่แคล กินได้หรือเปล่า ไม่มีปัญหาสามารถกินได้เลยค่ะ เพียงแค่กินในปริมาณเหมาะสม ออกกำลังกายเป็นกิจวัตร ไม่รับประทานเมนูเดียว ให้ได้สารอาหารครบถ้วน จะทำให้เรามีร่างกายแข็งแรง ห่างไกลความอ้วน และวางแผนกิน ตรวจสอบแคลอรี่ในอาหาร ถ้าวางแผนการรับประทานอย่างดีแล้ว ก็เลือกกินได้เลยค่ะ


เรื่องน่าอ่าน:

คาร์ดิโอ 10 วิธีเบิร์นไขมันกระจาย

คาร์ดิโอ 10 วิธีเบิร์นไขมันกระจาย

วิธีลดไขมัน 14 วิธีเพิ่มอัตราการเผาผลาญ

14 วิธีลดไขมันเพิ่มการเผาผลาญ

ดูสูตรอาหารและเคล็ดลับเด็ดๆได้ที่นี่

Rosalyn Banner



image_pdfดาวน์โหลดไฟล์ PDF

About Admin

แอดริน ผู้มีใจรักสุขภาพ เข้านอนสามทุ่ม ตื่นตีห้ามาออกกำลังกาย ดื่มน้ำวันละแปดแก้ว เขียนคอนเท้นสุขภาพ เพื่อแชร์เรื่องราวสุขภาพดีๆ เพราะอยากเห็นคนไทยสุขภาพดี ห่างไกลโรคภัย

View all posts by Admin →