ข้าวกะเพราไก่ไข่ดาว 7-11 EZYGO กี่แคล ?

image_pdfดาวน์โหลดไฟล์ PDF




ข้าวกะเพราไก่ไข่ดาว EZY GO กี่แคล

ข้าวกะเพราไก่ไข่ดาว 7-11 EZYGO กี่แคล ?

ข้าวกะเพราไก่ไข่ดาว 7-11 EZYGO (Stir Fried Chicken Basil with Egg) กี่แคล เราก็อยากรู้ว่าถ้าเรากินข้าวกะเพราไก่ไข่ดาว 7-11 EZYGO หมดไป 1 กล่อง จะอ้วนขนาดไหนนะ แต่แอดรินคิดว่า ถ้าเราอ่านฉลากโภชนาการและเลือกกินแต่ของดี เลือกกินในปริมาณพอเหมาะ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ เราก็จะมีสุขภาพดี ไม่มีโรคภัย ไม่อ้วน มาค่ะวันนี้แอดริน จะพาไปเปิดโลกการกิน เมื่อกินข้าวกะเพราไก่ไข่ดาว 7-11 EZYGO ต้องกินเท่าไหร่และออกกำลังกายแค่ไหน มาดูกันเลยค่ะ

ข้อมูลทางโภชนาการของ ข้าวกะเพราไก่ไข่ดาว 7-11 EZYGO

ข้าวกะเพราไก่ไข่ดาว 7-11 EZYGO 1 กล่อง 275 กรัม มีแคลอรี่ 450 กิโลแคลอรี่
ข้อมูลโภชนาการ
ข้าวกะเพราไก่ไข่ดาว 7-11 EZYGO 275.0 กรัม
พลังงาน 450 กิโลแคลอรี่
พลังงานจากไขมัน 110.0 กิโลแคลอรี่
สารอาหาร
ไขมัน 12.0 กรัม
คาร์โบไฮเดรต 61.0 กรัม
โปรตีน 24.0 กรัม
โซเดียม 780.0 มิลลิกรัม

 

ข้อมูลโภชนาการ
ข้าวกะเพราไก่ไข่ดาว 7-11 EZYGO
หน่วยบริโภค 1 กล่อง (ประมาณ 275 กรัม)
Serving Per Container 1
Source: www.กี่แคล.com
จำนวนต่อหนึ่งหน่วยบริโภค
พลังงานทั้งหมด 450
พลังงานจากไขมัน 110
% แนะนำต่อวัน*
พลังงานจากไขมัน 12 ก.
18%
ไขมันอิ่มตัว 12 ก.
60%
ไขมันทรานซ์ 0 ก.
โคเลสเตอรอล 200 มก.
67%
โซเดียม 780 มก.
33%
คาร์โบไฮเดรตทั้งหมด 61 ก.
20%
ใยอาหาร 3 ก.
12%
น้ำตาล 17 ก.
โปรตีน 24 ก.
*ข้อมูลสารอาหารและรายละเอียดเป็นค่าประมาณการ โปรดใช้ข้อมูลในการวางแผนการบริโภคเท่านั้น.




Disclamer

BANNER_TAIL_MINT

ตารางออกกำลังเพื่อกำจัด ข้าวกะเพราไก่ไข่ดาว 7-11 EZYGO จำนวน 450 กิโลแคลอรี่

กิจกรรม เวลา หน่วย
วิ่งเร็ว 34 นาที
เดิน 90 นาที
วิ่งจ๊อกกิ้ง 54 นาที
วิ่งบนลู่ 54 นาที
ว่ายน้ำ 36 นาที
ซ้อมมวยไทย 54 นาที
โยคะ 90 นาที
พีลาทีส 142 นาที
เต้นซุมบ้า 54 นาที
เต้นแอโรบิค 45 นาที
ฮูลาฮูป 63 นาที
กระโดดเชือก 35 นาที
ฟุตบอล 36 นาที
เล่นบาสเก็ตบอล 47 นาที
ตีเทนนิส 48 นาที
ตีกอล์ฟ 113 นาที
HIIT 34 นาที



BANNER_TAIL_MINT

หลักการรับประทานอาหารให้สุขภาพดี

1. กินอาหารให้ครบ 5 หมู่ และกินเมนูให้หลากหลายประเภท

กินเมนูให้หลากหลายประเภท และหมั่นชั่งน้ำหนักตัว ข้อแนะนำนี้เป็นหลักโภชนาการ ต้องทานให้ครบ 5 หมู่ และกระจายรับประทานแต่ละหมู่อย่างหลากหลาย อย่ารับประทานเมนูที่จำเจ ดูแลน้ำหนักตัวอย่างสม่ำเสมอ อย่าให้น้ำหนักตัวมากหรือน้อยเกินไป เพราะน้ำหนักตัวเป็นเครื่องบ่งชี้ถึงสุขภาพ ดังนั้นจึงควรตรวจสอบน้ำหนักตัวอย่างน้อยเดือนละครั้งนะคะ

2. รับประทานข้าวเป็นอาหารหลัก สลับกับคาร์บประเภทอื่นเป็นมื้อ

สำหรับคนไทยที่กินข้าวเป็นอาหารหลักแล้ว เพื่อที่จะได้รับสารอาหารที่ดี ควรรับประทานข้าวซ้อมมือเพราะมีวิตามิน แร่ธาตุ โปรตีนและใยอาหารมากกว่าข้าวที่ขัดสีจนขาว ส่วนอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรตอื่นๆ เช่น เส้นก๋วยเตี๋ยว ขนมปัง เส้นขนมจีน และอื่นๆให้เลือกรับประทานเป็นบางมื้อ เนื่องจากแป้งผ่านการขัดสี จะมีกากใยน้อยกว่าข้าวซ้อมมือมากค่ะ

3. รับประทานพืชผัก และผลไม้เป็นประจำ

เนื่องจากผัก และผลไม้ในประเทศไทยไม่แพง หาทานได้ง่าย เราสามารถหาผัก และผลไม้ทานได้ทุกวัน โดยในผักและผลไม้มีสารอาหารที่สำคัญหลายชนิด มีแร่ธาตุ วิตามิน และใยอาหาร เป็นแหล่งแอนตี้ออกซิแดน ช่วยทำลายสารอนุมูลอิสระ มีส่วนช่วยในการชะลอวัย ช่วยทำให้หน้าตาดูอ่อนวัย และยังช่วยในเรื่องระบบขับถ่าย เนื่องจากกากใยสูงอีกด้วยค่ะ

4. รับประทานอาหารที่มีโปรตีนดี เนื้อปลา เนื้อสัตว์ที่ไม่ติดมันเป็นประจำ

ให้รับประทานโปรตีนที่ดี โดยเฉพาะเนื้อปลาที่มีไขมันต่ำ และถั่วเมล็ดแห้ง เช่นเต้าหู้ และเนื้อสัตว์ไม่ติดมันต่างๆ นอกจากนี้ยังมีไข่ ซึ่งเป็นอาหารที่มีโปรตีนคุณภาพสูง ราคาไม่แพง เด็กควรรับประทานวันละฟอง ผู้ใหญ่สามารถรับประทานได้วันเว้นวันค่ะ

5. รับประทานอาหารที่มีไขมันต่ำ

ทุกคนรู้ดีว่าถ้าบริโภคไขมันมากเกินไป จะเกิดปัญหาด้านสุขภาพ เช่น ปัญหาโรคอ้วน ที่จะนำโรคต่างๆตามมาอีกมากมาย เช่นความดัน หัวใจ แต่ไขมันก็มีความจำเป็นต่อร่างกายด้วยเช่นกัน เพียงแต่ต้องควบคุมปริมาณ และชนิดของไขมัน ต้องบริโภคในปริมาณเหมาะสม ลดอาหารที่มีไขมันสูง เช่นหมูสามชั้น ขาหมูพะโล้ และแกงกะทิต่างๆเป็นต้น

6. หลีกเลี่ยงอาหารรสหวานจัด และเค็มจัด

ส่วนประกอบของอาหารหวานจัดและเค็มจัด ได้แก่ น้ำตาล และเกลือ ซึ่งเครื่องปรุงรสอาหารทั้งสองชนิดนี้ หากรับประทานมากจนเกินไป จะทำให้เกิดโรคต่างๆตามมาเช่นโรคอ้วน เบาหวาน หัวใจ ความดัน นอกจากการหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหาร ที่มีรสจัดเกินไปแล้ว ผู้บริโภคควรเลือกรับประทานอาหารที่มีรสชาติปกติ พยายามงด หรือหลีกเลี่ยง การปรุงรสอาหารเพิ่มเติม ลงในอาหารที่ปรุงสุกแล้ว หันมารับประทานอาหารที่เป็นสำรับ แบบไทยๆ ที่มีกับข้าวหลากหลายชนิด เพื่อลดการปรุงรส เนื่องจากมีความหลากในรสชาติอาหาร และได้รับสารอาหารครบถ้วนค่ะ

7. ออกกำลังกายเป็นประจำ และตรวจสุขภาพสม่ำเสมอ

นอกจากการมีภาวะทางโภชนาการที่ดีแล้ว การออกกำลังกายเป็นประจำ และตรวจสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ จะทำให้มีสุขภาพแข็งแรง กลไกการทำงานต่างๆ ของร่างกาย ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่นระบบหมุนเวียนโลหิต ทำงานได้เป็นปกติ ป้องกันการเกิดโรคหัวใจ ความดันผิดปกติ มีภูมิต้านทานร่างกายที่ดีขึ้น และช่วยป้องกันโรคต่างๆ

บทส่งท้าย

ข้าวกะเพราไก่ไข่ดาว 7-11 EZYGO กี่แคล กินดีหรือเปล่า เราสามารถรับประทานได้ค่ะ เพียงแค่มีสติก่อนรับประทาน ขยับแข้งขยับขา ออกกำลังกาย รับประทานหลากหลายเมนู ให้ได้สารอาหารครบถ้วน จะทำให้เรามีสุขภาพแข็งแรง หุ่นดีฟิตเปรี๊ยะ เป๊ะปัง และวางแผนรับประทาน ตรวจสอบคุณค่าสารอาหาร ถ้าวางแผนการรับประทานอย่างดีแล้ว ก็เลือกกินได้เลยค่ะ


เรื่องน่าอ่าน:

คาร์ดิโอ 10 วิธีเบิร์นไขมันกระจาย

คาร์ดิโอ 10 วิธีเบิร์นไขมันกระจาย

วิธีลดไขมัน 14 วิธีเพิ่มอัตราการเผาผลาญ

14 วิธีลดไขมันเพิ่มการเผาผลาญ

ดูสูตรอาหารและเคล็ดลับเด็ดๆได้ที่นี่

Rosalyn Banner



image_pdfดาวน์โหลดไฟล์ PDF

About Admin

แอดริน ผู้มีใจรักสุขภาพ เข้านอนสามทุ่ม ตื่นตีห้ามาออกกำลังกาย ดื่มน้ำวันละแปดแก้ว เขียนคอนเท้นสุขภาพ เพื่อแชร์เรื่องราวสุขภาพดีๆ เพราะอยากเห็นคนไทยสุขภาพดี ห่างไกลโรคภัย

View all posts by Admin →